Thiết kế website gia sư chuyên nghiệp ấn tượng thu hút học viên

Tutoring Websites

Các khách hàng tiềm năng sử dụng internet, chủ yếu là Google để tìm kiếm các dịch vụ dạy kèm ngày càng tăng. Vì vậy, việc thiết kế website gia sư chuyên nghiệp, ấn tượng giúp bạn có lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn đang thắc mắc liệu xây dựng trang web gia sư có thật sự cần thiết không? Những điều cần lưu ý khi xây dựng website là gì? Nên lựa chọn đơn vị thiết kế website nào chuyên nghiệp? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Cùng xem nhé!

Thiết kế website gia sư có thật sự cần thiết hay không?

Đại dịch toàn cầu đã thúc đẩy việc sử dụng công nghệ trong nhiều lĩnh vực và giáo dục cũng không ngoại lệ. Số hóa trong giáo dục đã được chứng minh là có hiệu quả, vì vậy chắc chắn nó sẽ được sử dụng nhiều hơn nữa. Sự hiện diện trực tuyến đã trở thành điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp dạy kèm hay trung tâm gia sư nếu muốn tăng doanh thu.

Thiết kế website gia sư là xu hướng trong thời đại số hóa
Thiết kế website gia sư là xu hướng trong thời đại số hóa

Nhiều phụ huynh mong muốn con em mình giỏi toàn diện về mọi mặt, đặc biệt là trong vấn đề học tập nên nhu cầu tìm kiếm gia sư dạy kèm ngày càng tăng.

Giáo viên dạy kèm hay các lớp ngoại khóa giúp học sinh các em học sinh hiểu bài dễ dàng hơn, nhanh chóng tiến bộ trong học tập.

Thời đại công nghệ số, người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin về trung tâm, gia sư trên internet thay vì đến trực tiếp văn phòng. Nếu trung tâm, doanh nghiệp của bạn không có website, chắc chắn khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến đối thủ của bạn.

Những lợi ích tuyệt vời khi sở hữu website gia sư chuyên nghiệp

Dưới đây là những lợi ích nổi bật mà doanh nghiệp của bạn có thể nhận được khi sở hữu một website gia sư chuyên nghiệp, hiện đại:

Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng chăm sóc khách hàng tốt nhất thì website chính là câu trả lời dành cho bạn. Website giúp bạn truyền tải các thông tin cần thiết đến khách hàng, chia sẻ các loại tài liệu, thông báo lịch học nhanh chóng và dễ dàng.

Đặc biệt, website gia sư hoạt động 24/24, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm thông tin mọi lúc, mọi nơi chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet.

Tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng

Khi muốn tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ nào đó, người dùng có xu hướng hỏi google. Nếu website của bạn được xếp hàng trong top đầu của công cụ tìm kiếm, sẽ có nhiều khách hàng nhìn thấy và tìm hiểu về bạn.

Thiết kế website gia sư giúp tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng
Thiết kế website gia sư giúp tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng

Xây dựng thương hiệu

Thiết kế website gia sư hiện đại, chuyên nghiệp, đồng nhất với màu sắc thương hiệu giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, website chuyên nghiệp có nội dung tốt, giúp khách hàng dễ dàng tìm được nội dung mà họ cần cũng giúp tăng thiện cảm của người dùng đối với thương hiệu.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Nếu đã từng chạy quảng cáo ở Facebook, hẳn là bạn cũng biết khoản phí để chi ra chạy quảng cáo là không hề nhỏ. Chưa kể đến những ngày Facebook thay đổi thuật toán, giá bỗng tăng vọt lên.

Nhưng với website, nếu bạn thiết kế chuẩn UX/ UI, chuẩn SEO, tạo trải nghiệm tốt với người dùng thì khả năng được đứng top đầu Google là rất cao. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được chi phí quảng cáo hiệu quả.

Tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ

Các đối thủ của bạn cũng đã trang bị website cho doanh nghiệp. Việc thiết kế website gia sư giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh đối với các đối thủ.

Các tính năng cần thiết khi thiết kế website gia sư hiện đại

Để có một trang web gia sư chuyên nghiệp, thu hút nhiều khách hàng thì cần các tính năng dưới đây:

  • Trang chủ: Hiển thị các thông tin như hình ảnh trung tâm, các dịch vụ nổi bật,… Lưu ý nên để giao diện, màu sắc phù hợp với màu thương hiệu.
  • Giới thiệu: Đây là trang cung cấp cho khách hàng của bạn các thông tin như: Bạn là ai? Cung cấp dịch vụ gì? Điểm khác biệt của bạn là gì? Tại sao khách hàng phải lựa chọn bạn?
Trang giới thiệu của website gia sư
Trang giới thiệu của website gia sư
  • Danh sách khóa học/ dịch vụ: Thiết kế website gia sư không thể bỏ qua mục khóa học bởi đây là yếu tố quan trọng tạo ra doanh thu.
  • Mục đăng ký làm gia sư: Dành riêng cho các sinh viên, giáo viên có mong muốn giảng dạy tại trung tâm có thể đăng ký và phê duyệt ngay trên website.
  • Đăng ký tìm gia sư: Hỗ trợ các bậc phụ huynh, các em học sinh dễ dàng tìm kiếm gia sư phù hợp để giảng dạy nhằm nâng cao thành tích học tập.
  • Blog: Mục blog sẽ chia sẻ các thông tin về học tập, chia sẻ các loại đề thi, đề học tập,…
  • Liên hệ: Phần liên hệ là phần vô cùng quan trọng nhưng bị nhiều người làm website bỏ quên. Khi khách hàng muốn đăng ký dịch vụ của bạn nhưng không biết liên hệ với bạn như thế nào, họ sẽ thoát trang nhanh chóng để tìm lựa chọn khác.
Trang liên hệ là điều bắt buộc phải có khi thiết kế website gia sư
Trang liên hệ là tính năng phải có khi thiết kế website gia sư

Lưu ý khi thiết kế website gia sư chuyên nghiệp

Dù bạn thiết kế website cho lĩnh vực, ngành nghề nào đi chăng nữa, bạn luôn cần có một mục tiêu cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn thiết kế website theo mong muốn mà không mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý đến những điều dưới đây để đảm bảo website của bạn hoạt động tốt nhất:

Giao diện chuẩn UX/ UI

Giao diện trang web được xem là bộ mặt của doanh nghiệp, vì vậy, việc thiết kế một giao diện chất lượng, hình ảnh đẹp, ấn tượng, bố cục sắp xếp khoa học, dễ dàng sử dụng chính là yếu tố vô cùng quan trọng.

Thiết kế giao diện bắt mắt, chuẩn UI/ UX
Thiết kế giao diện bắt mắt, chuẩn UI/ UX

Thiết kế đáp ứng

Khách hàng dùng rất nhiều thiết bị để truy cập vào website gia sư của bạn như máy tính bàn, điện thoại, máy tính bảng,… Vì vậy, thiết kế của bạn phải tương thích với mọi thiết bị để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Cần thiết kế website gia sư tương thích với mọi thiết bị
Cần thiết kế website gia sư tương thích với mọi thiết bị

Tốc độ load web nhanh

Người dùng không có nhiều thời gian để chờ đợi website quay vòng vòng. Chỉ khoảng 5s đổ lại, nếu website của bạn chưa load kịp, họ sẵn sàng thoát trang. Vì vậy, việc tối ưu tốc độ load web là vô cùng cần thiết.

Thiết kế website gia sư chuẩn SEO

Website được thiết kế chuẩn SEO là cách nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, giúp tiếp cận nhiều khách hàng, khẳng định vị thế, thúc đẩy doanh số.

Thiết kế website gia sư hiện đại, chuyên nghiệp ở đâu?

Bạn đang đau đầu, không biết tìm kiếm đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp ở đâu? Yên tâm nhé, Vitechcom giới thiệu đến bạn một trong những đơn vị đang được yêu thích và đánh giá cao hiện nay, đó là Miko Tech.

Miko Tech
Miko Tech

Miko Tech là đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế website và Marketing trọn gói. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng sở hữu website chất lượng, hiện đại, thu hút người đọc hiệu quả, thúc đẩy doanh thu nhanh chóng.

Lý do nên lựa chọn Miko Tech

  • Dịch vụ trọn gói: Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế website, Miko Tech là một trong số ít những công ty trên thị trường cung cấp cả dịch vụ thiết kế website và Marketing.
  • Uy tín: Công ty Miko Tech đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhiều năm, sẽ giúp bạn đưa ra các giải pháp tối ưu, đảm bảo website hoạt động tốt nhất.
  • Mức giá phải chăng: Miko Tech cung cấp gói thiết kế website từ cơ bản đến VIP giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Thông tin liên hệ đơn vị Miko Tech

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết xoay quanh vấn đề thiết kế website gia sư ấn tượng, chuyên nghiệp mà Vitechcom muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho những thắc mắc: Tại sao phải thiết kế website gia sư? Thiết kế website gia sư có lợi ích gì? Những tính năng cần có khi thiết kế website ấn tượng, chuyên nghiệp là gì?

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn đừng ngần ngại bình luận ở mục bên dưới, Vitechcom sẽ giải đáp chi tiết sớm nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *